Tuesday, December 27, 2011

India against corruption Chairman- Anna Hazaare
VIZ
Indian Coruuption Congress Chair Person Sonia &Co


அண்ணா :  எனக்கு சி பி ஐ பொம்மைதான் வேணும் 


சோனியா . நான் அதை கொடுக்கமாட்டேன் .அதை கொடுத்தால் என்னை நீ ஜெயிலில்தள்ளி விடுவாய் 


அண்ணா: எனக்கு எல்லா கார்போரேட் கம்பனிகளும் வேணும் 


சோனியா:அவர்களை உன்னிடம் கொடுத்துவிட்டால் யார் எங்களுக்கு தேர்தல் நிதி தருவார்கள்.நான் அவர்களை கொடுக்கமாட்டேன் 


அண்ணா: எனக்கு பிரதமந்திரி உட்பட அனைத்து எம்பீக்களும் வேண்டும்


சோனியா: நான் யாரையும் தரமாட்டேன் 


அண்ணா: நான் உண்ணாவிரதம் இருப்பேன்,எல்லோரையும் ஜெயிலுக்கு போகசொல்லுவேன்  


சோனியா: நல்லது அதை செய்யுங்கள் அதுதான் எங்களுக்கும் நாட்டிற்கும் நல்லது  


சோனியா: நாங்கள் உறுதியளித்தபடி லோக்பால் மசோதாவை  சொல்லியபடி நிறைவேற்ற தயார் ஆனால் எதிகட்சிகள்தான் ஒத்துழைப்பு தரவில்லை 
எனவே அடுத்து கூட்டத்தில்கண்டிப்பாக 
லோக்பால் மசோதா சட்டமாக கொண்டுவருவோம். 

No comments: